Site icon Máy Làm Đá Sạch Tinh Khiết – Làm Đá Nhanh Siêu Tốc

Cách Chọn Mua Máy Làm Đá Sạch Phù Hợp Cho Quán Cà Phê-Giải Khát Hiệu Quả

Hiện nay, nhu cầu về đá viên sạch ở các quán cà phê-giải khát đang ngày 1 tăng cao. Nếu bạn chưa nắm thông tin này thì có thể tra cứu trên google với từ khóa “nạn đá bẩn“ bạn sẽ có cái nhìn tổng quát về vấn đề này.

Chính vì vậy, việc mỗi cửa hàng cà phê-giải khát sở hữu 1 chiếc máy làm đá sạch để phục vụ đồ uống cho khách hàng là điều rất hết sức cần thiết. Cũng tương tự như khi ta mua các thiết bị điện máy khác, việc làm sao để chọn mua được  1 chiếc máy làm đá cho quán cà phê- giải khát thế nào để chất lượng đảm bảo, giá thành phải chăng là điều không hề đơn giản.

Vậy, bạn đã có những thông tin cần thiết cũng như có 1 sự am hiểu nhất định về máy làm đá viên sạch chưa? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để việc chọn mua máy làm đá sạch cho đơn vị bạn được phù hợp nhất.
1.Tìm hiểu về công suất và kích thước cho máy làm đá sạch

Nếu quán cà phê của bạn có diện tích nhỏ, việc tìm vị trí lắp đặt máy làm đá sao cho hợp lý cũng sẽ khiến bạn mất chút thời gian. Và 1 cách an toàn cho bạn đó chính là nên tìm hiểu về kích thước, hình dáng của máy làm đá sạch trước khi chọn mua. Kích thước của máy làm đá sẽ góp phần tới quyết định về vị trí đặt máy hợp lý. Ví dụ: hầu hết máy làm đá có kích thước trung bình khoảng (760x860x1850mm) sẽ phù hợp với mọi vị trí (từ quầy pha chế, góc phòng, không gian bếp v.v…)

Bên cạnh đó, kích thước của máy làm đá viên cũng sẽ phụ thuộc vào công suất. Hầu hết, công suất máy càng lớn thì kích thước máy cũng sẽ càng tăng. Lựa chọn kích thước và công suất máy làm đá cho quán cà phê sao cho phù hợp là một trong những việc rất quan trọng. Tại vì, nếu mua máy có công suất quá nhỏ thì có thể bạn sẽ sớm phải thay thế 1 chiếc máy làm đá khác do không đủ sản lượng đá sử dụng. Trái lại, nếu chọn mua phải máy có công suất quá lớn cũng sẽ làm hao phí ngân sách đầu tư của đơn vị bạn. Do đó hãy tính toán chi tiết về sản lượng tiêu thụ đá sạch bạn sẽ sử dụng.

Xem chi tiết: Cách xác định sản lượng đá dùng khi mua máy làm đá
Xáđịnh xem khối lượng đá mà bạn cần dùng là bao nhiêu là  một lưu ý khá quan trọng trước khi mua máy. Biết khối lượng đá sử dụng….


Máy làm đá Hải Âu tại các quán cà phê

2.Nên chọn hình dạng như thế nào cho máy làm đá sạch

Mỗi máy làm đá sẽ có những hình dạng đá viên khác nhau và thích hợp cho mỗi mô hình kinh doanh khác nhau. Hầu hết, tại quán cà phê- giải khát nên chọn loại đá viên có dạng hình vuông là phù hợp nhất. Thực tế, chúng giúp cho việc lấp đầy các khoảng trống của ly, cốc tốt hơn so với loại đá ống trước đây. Ngoài ra, hình thức ly nước giải khát khi nhìn vào cũng tạo cảm giác đẹp mắt hơn. Bên cạnh đó, với kích thước như vậy thì mức độ tan chảy đá lâu, nhưng làm lạnh nhanh, phục vụ tốt hơn cho nhu cầu giải khát của khách hàng.

Các loại nước giải khát cùng đá viên vuông tại quán cà phê

3.Giá cả và các tiện ích đi kèm khác cho máy làm đá sạch

Thực tế cho thấy, với quy mô cho 1 quán cà phê – giải khát trung bình thì vấn đề ngân sách cho việc đầu tư các trang thiết bị là có hạn mức. Bởi vậy, các chủ đơn vị, quản lý luôn luôn cân nhắc lựa chọn 1 dòng máy sao cho vừa đáp ứng được nhu cầu sử dụng lại có thể phù hợp với ngân sách cho phép.

Cụ thể, đối với máy làm đá có công suất lớn sẽ có giá cao hơn máy làm đá công suất nhỏ. Còn hầu hết đối với máy làm đá sạch làm mát bằng nước sẽ có giá cả cao hơn máy làm đá làm mát bằng không khí.

Tuy nhiên chúng ta cũng cần xem xét, ngoài việc nhìn vào giá cả của máy. Ta cần phải tính toán tất cả các chi phí khác phát sinh trong quá trình sử dụng máy làm đá. Đó là những vấn đề như việc sử dụng nguồn nước, hệ thống lọc nước, việc tiêu thụ điện năng của máy, chi phí lắp đặt ( nếu có)  và đặc biệt là chính sách bảo hành có dài hạn không…

Trên đây là những lưu ý mà bài viết chia sẻ trước khi mua máy làm đá cho quán cà phê mà bạn nên tham khảo.

Xem thêm: 3 Bước Chọn Máy Làm Đá Viên Sạch Thích Hợp Cho Cửa Hàng Trà Sữa

Tính cho đến thời điểm này, việc kinh doanh cửa hàng trà sữa vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Có thể dễ dàng nhận thấy, các thương hiệu trà sữa vẫn đang…

 

Exit mobile version