Site icon Máy Làm Đá Sạch Tinh Khiết – Làm Đá Nhanh Siêu Tốc

Hiểu Rõ Về Các Thông Số Kỹ Thuật Của Máy Làm Kem, Bạn Sẽ Có Chiếc Máy Ưng Ý Nhất

Trong những ngày có thời tiết nóng bức. Bạn muốn mua một chiếc máy làm kem để làm ra những ly kem mát lạnh giải nhiệt phục vụ cho thực khách. Vâng, việc mua máy thì dễ, nhưng mua được một chiếc máy phù hợp cho đơn vị kinh doanh của mình thì không phải ai cũng tìm được.
Vâng, yếu tố đầu tiên giúp bạn chọn được máy tốt khi mua đó là thông số của máy trong đó bao gồm dung tích, công suất, kích thước máy…

Thông số kỹ thuật của máy làm kem sẽ giúp cho bạn biết được những điểm mạnh và điểm yếu của máy. Từ đó, bạn có thể đưa ra quyết định sao cho phù hợp với yêu cầu sử dụng của cơ sở kinh doanh nhất. Với những thông tin dưới đây, hãy tham khảo để biết thêm thông tin.

 

1, Dung tích máy làm kem

Tùy vào mục đích sử dụng của các đơn vị kinh doanh như thế nào mà sẽ có những loại máy làm kem khác nhau với dung tích riêng biệt khác nhau. Nói chung, những loại máy nào có dung tích càng lớn thì có thể sản xuất được số lượng kem càng lớn.

Đối với loại máy làm kem sử dụng trong gia đình thì nhu cầu là không quá lớn nên chỉ cần loại máy có dung tích nhỏ khoảng từ 2 Lít – 18 Lít là đủ (máy có dung tích 18 lít thường dùng cho những hộ gia đình hay làm cỗ bàn cho cả họ hoặc hay làm những cuộc vui “party “ với số lượng bạn bè lớn).
Ngoài ra, tại các nhà hàng, cửa hàng giải khát- cafe thì có nhu cầu với số lượng kem lớn nên cần phải dùng những loại máy có dung tích cao. Thông thường, loại thích hợp nhất nên có dung tích >35L.

 

Bạn có thể tham khảo: Các Tính Năng Và Ưu Điểm Của Máy Làm Kem Tươi Công Nghệ Mới
Trong những ngày hè nắng nóng, chiếc máy làm kem tươi luôn là sự lựa chọn số 1 của nhiều đơn vị cung cấp các loại kem đến với khách hàng. Vì thế, những đơn vị kinh doanh kem tươi cần phải có máy làm kem chất lượng…

 

Bằng khen,giấy chứng nhận của Hải Âu Group

 

2, Công suất của máy làm kem

Công suất của máy làm kem sẽ ảnh hưởng nhiều đến vấn đề chất lượng kem được sản xuất ra. Bởi thế, muốn có chất lượng kem lạnh tốt, đạt chuẩn thì nên chọn những loại máy có công suất lớn để sử dụng. Tuy nhiên, cũng cần phải xem xét đơn vị kinh doanh sẽ sử dụng máy với mục đích gì? Sẽ sử dụng như thế nào? Để chọn lọc được loại máy có công suất hợp lý với hoàn cảnh sử dụng. Thêm nữa, máy làm kem Hải Âu dù với công suất lớn hay nhỏ cũng đều không gây tiếng ồn lớn trong lúc vận hành, không gây ảnh hưởng đến những người xung quanh. Thật tuyệt vời , khi bạn có thể làm kem bất cứ thời gian mình thích , bất cứ loại kem mình muốn.

 

Xem chi tiết hơn tại: Xác Định Công Suất Và Chất Lượng Máy Làm Kem Chắc Chắn Nên Biết
Vì vậy để giúp bạn biết được loại máy chất lượng và công suất phù hợp nhất thì thông tin được chia sẻ dưới đây sẽ giải quyết những băn khoăn cho bạn.

 

3. Các thông số khác của máy làm kem

Dựa vào mục đích làm kem đáp ứng nhóm khách hàng nào để quyết định chọn máy làm kem với số vòi số ngăn chứa là bao nhiêu. Chú ý thêm về kích thước 3 chiều của máy ( dài x rộng x chiều cao ) mà chọn mua loại phù hợp cho không gian của đơn vị kinh doanh. Đặc biệt, phải nhớ điện áp để sử dụng dòng điện thích hợp tránh cháy máy ( máy làm kem phổ biến dùng điện áp 220 V ).
Ngoài ra nên chọn máy có các ưu điểm phụ trợ như sau:

+ Thiết kế bên ngoài của máy bắt mắt, sáng bóng gây thích thú với người mua.
+ Mẫu mã sản phẩm đa dạng với từng loại khác nhau, trọng lượng và kích thước của máy vừa phải có thể dễ dàng di chuyển.
+ Một ưu điểm nữa của máy là có 2 lock lạnh sẽ giúp cho máy giữ kem lạnh lâu hơn và ngăn chặn vi khuẩn xâm nhập.
+ Vỏ máy bằng inox ( thép không gỉ ) vừa thời trang vừa sạch sẽ.
+ Máy phải tháo lắp được dễ dàng sẽ đơn giản cho khâu vệ sinh máy.
+ Máy có bảng hiển thị thông minh với các nút ấn đơn giản và dễ sử dụng.
Còn với máy làm kem tươi Hải Âu thì còn thêm rất nhiều tiêu chí tuyệt vời nữa cho bạn thoải mái lựa chọn.

 

HAK 313 Một trong các máy làm kem tươi Hải Âu công nghệ Châu Âu: Xem chi tiết

 

Những thông tin được chia sẻ ở trên hi vọng sẽ giúp bạn được phần nào khi muốn mua máy làm kem chất lượng. Nếu bạn đang muốn mua cho mình một chiếc máy  làm kem lúc này thi hãy đến với  Hải Âu – là thương hiệu máy làm kem hiện nay được nhiều người tiêu dùng tin tưởng khi chọn mua sản phẩm tại đây. Chắc chắn bạn sẽ có trải nghiệm bất ngờ khi đến đây lần đầu tiên.

Địa chỉ 72 – Miếu Đầm – Nam Từ Liêm – Hà Nội.

 

Tel: 0913.102.168 – 091.507.8989 

Exit mobile version