Site icon Máy Làm Đá Sạch Tinh Khiết – Làm Đá Nhanh Siêu Tốc

4 Điều Cần Lưu Ý Khi Chọn Robot Hút Bụi Thông Minh Tự Động

Không cần phải nói gì thêm khi đề cập tới thị trường “ máy hút bụi” và đặc biệt trong số đó là robot hút bụi thông minh. Đây được coi là 1 sản phẩm công nghệ tiên tiến giúp các chị em nội trợ tiết kiệm được thời gian hơn trong việc vệ sinh nhà cửa. Tuy nhiên, có quá nhiều mẫu mã trên thị trường khiến chúng ta khó lòng lựa chọn. Dưới đây là những gợi ý giúp bạn đưa ra quyết định chọn robot hút bụi tốt nhất cho gia đình bạn.

 

1.Chọn phụ kiện cho robot hút bụi

Một máy robot hút bụi có chất lượng tốt là chưa đủ,  ngay cả những phụ kiện kèm theo cùng với robot hút bụi cần phải đạt chất lượng tốt. Đối với các loại phụ kiện cần thay thế theo thời gian như chổi quét, chổi hút, lọc bụi v.v… Ta nên mua chúng tại chính đơn vị cung cấp, tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Ngoài ra, 1 chiếc robot hút bụi cần có tường ảo (từ 1 -2 chiếc) để giới hạn không gian cần dọn dẹp tốt hơn, giúp làm sạch kĩ càng hơn cho từng phòng nhỏ trong nhà.

Bên cạnh đó, điều khiển từ xa cũng là 1 vật rất cần thiết cho việc làm sạch trong nhà. Nó góp phần giúp ta sử dụng robot hút bụi 1 cách thuận tiện hơn với các thao tác bật tắt hay chuyển chế độ, hẹn giờ…

Các phụ kiện cần thiết cho robot hút bụi


2.Chọn chức năng công nghệ cao cho robot hút bụi

Thực tế, công nghệ được ứng dụng bằng cách điều khiển từ xa trên smartphone cũng là 1 điểm mạnh của các con robot thông minh cao cấp. Chúng đến từ những thương hiệu có nền tảng công nghệ mạnh mẽ từ các nước phát triển trên thế giới. Trong số đó, thì thương hiệu iRobot với mức giá tầm trung bình, được người tiêu dùng  và giới chuyên môn đánh giá cao.

Mặc dù, Robot hút bụi sẽ chỉ làm việc tốt trong mặt phẳng khô ráo tuy nhiên trên thị trường vẫn có các robot có chức năng lau nhà dành cho bạn. Ví dụ như dòng braava là robot hút bụi lau nhà chuyên dụng trên thị trường,  chúng giúp làm sạch nền nhà có bụi ướt và giải quyết những vết bẩn khó xử lý này một cách nhanh chóng, triệt để.


3.Chọn tính năng cho robot hút bụi

Robot hút bụi có khả năng nhận biết trạm sạc để tránh đi hướng khác là một điều rất quan trọng. Ngoài ra, chúng phải có khả năng tìm về trạm sạc khi gần hết pin để việc dọn dẹp không bị gián đoạn. Vốn như tên gọi là robot hút bụi thông minh tự động, vì vậy chúng cần có khả năng hoạt động theo một chu trình độc lập và khép kín mà hạn chế sự can thiệp của bàn tay con người.

Đối với lập trình đường chạy sao cho khoa học khi dọn dẹp cũng là yếu tố quan trọng. Hầu hết robot hút bụi được thiết lập đường chạy ngẫu nhiên, trong khi đó một số khác tinh vi hơn thì sử dụng camera để quay lại mặt sàn và định vị căn phòng sau đó đưa ra phân tích đường chạy. Ngoài ra, cũng có robot hút bụi di chuyển dọn dẹp theo đường thẳng.

Đặc biệt, các robot hút bụi thông minh đều sở hữu những loại cảm biến để tránh cầu thang, tránh vật cản v.v…

 

Robot thông minh Roomba có nhiều loại cảm biến vô cùng hiện đại


4.Chọn thiết kế cho robot hút bụi

Thiết kế của robot hút bụi không chỉ đóng vai trò về yếu tố thẩm mỹ mà còn khiến cho công việc dọn dẹp của chúng được hiệu quả hơn. Cụ thể, 1 số có hình tròn dẹt và chổi quét dài có khả năng hút bụi tốt ở các góc nhà cũng như các gầm bàn ghế sofa. Hầu hết robot hút bụi tự động có phần chổi quét chất lượng sẽ có khả năng thu thập các loại lông, tóc trong nhà tốt hơn so với con robot chỉ thực hiện duy nhất tác vụ hút bụi.

Xem thêm:

  1. 5 Tiêu Chí Lựa Chọn Robot Hút Bụi Tự Động Tốt Nhất
  2. Khi Mua Robot Hút Bụi Tự Động Nên Đến Đâu


Vâng, với 4 điều cần lưu ý trên, chắc chắn việc lựa chọn 1 chiếc máy robot hút bụi thông minh sẽ không còn khiến bạn phải băn khoăn nữa.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và đặt hàng ngay:

Trụ Sở Tập đoàn Hải Âu tại Hà Nội:

Địa chỉ: Số 72 Miếu Đầm, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Tel: 0913.102.168 – 091.507.8989

Exit mobile version