Site icon Máy Làm Đá Sạch Tinh Khiết – Làm Đá Nhanh Siêu Tốc

5 Cách Thu Hút Khách Hàng Tiềm Năng Đến Cửa Hàng Kem Của Bạn Hiệu Quả

Bước chân vào lĩnh vực kinh doanh cửa hàng kem, có rất yếu tố ảnh hưởng đến doanh thu, lợi nhuận của cửa hàng. Trong đó phải nói tới nghệ thuật “thu hút khách hàng”. Bạn hãy tham khảo 5 cách  dưới đây để thu hút khách hàng đến cửa hàng kem của bạn hiệu quả nhất!

1. Khách hàng đến cửa hàng kem hiệu quả – Tạo thương hiệu riêng cho công thức nấu ăn của bạn

Đây là câu truyện thành công về việc xây dựng thương hiệu cho các công thức nấu ăn độc nhất vô nhị là ông Vikram Vij. Thực tế, khi khởi nghiệp ông bắt đầu mở 1 nhà hàng nhỏ ở Vancourver, Và sau đó mở rộng thương hiệu độc quyền của mình bằng một dòng thức ăn độc đáo mà không nơi nào có mang tên Vij. Ngoài ra, ông cũng xuất bản những cuốn sách nấu ăn của mình và danh tiếng của ông đã lan xa từ Vancouver sang tới tận Seattle Mỹ.

 

2. Khách hàng đến cửa hàng kem hiệu quả Phiếu quà tặng trên mạng

Các phiếu giảm giá trên mạng không chỉ để dành riêng cho các chuỗi nhà hàng –khách sạn. Ngược lại, cửa hàng kem của bạn cũng hoàn toàn thích hợp để có thể áp dụng chiến thuật này để thâm nhập các thị trường mới.

Hãy thử tặng mã code cho các khách hàng đã đặt chỗ ở đơn vị kinh doanh của bạn trên mạng. Với những mã code đó khách hàng có thể được giảm giá 50k – 100k ( hay là giảm 10-20% ) tổng hóa đơn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể giảm giá cho khách hàng ở khu vực khác khi họ tặng một bữa tối cho người thân của họ ở nhà hàng của bạn. Hay là gửi tặng bữa ăn cho khách hàng của họ coi như là một lời tri ân.

 

Xem thêm: Những Ý Tưởng Đột Phá Cho Cửa Hàng Kem Của Bạn thu hút khách hàng mới

Là chủ cở sở 1 cửa hàng kem, bạn luôn mong muốn áp dụng những ý tưởng quảng cáo đột phá độc đáo để thu hút khách hàng đến với mình. Trên thực tế, lên kế hoạch cho các ý tưởng…

 

 

3. Khách hàng đến cửa hàng kem hiệu quả – Ứng dụng “check-in” là 1 xu thế

Hiện nay, ứng dụng “check-in” đang càng ngày càng trở nên phổ biến rộng rãi. Ở Mỹ có đến 33 triệu người thường xuyên sử dụng ứng dụng này. Thực tế, đây là cách quảng cáo dễ dàng và phải chăng nhất để thương hiệu cửa hàng của bạn được nhiều người biết đến hơn. Ngoài, ra cách thức này sẽ khiến các khách hàng của bạn hào hứng hơn với việc quay trở lại cửa hàng của bạn với vị thế là khách quen.

 

Thu hút khách hàng bằng check-in tại cửa hàng

 

4 Khách hàng đến cửa hàng kem hiệu quả – Gửi email chúc mừng sinh nhật tới khách hàng

Các cửa hàng có thể tặng bánh sinh nhật miễn phí – giảm giá cho khách hàng đến ăn trong ngày sinh nhật của họ thông qua việc gửi email. Thực tế, khách hàng tới tổ chức sinh nhật thường là những cơ hội tốt cho cửa hàng ghi điểm. Bởi vì họ thường ghé thăm cửa hàng với cả một nhóm người chứ không đi 1 mình. Đây là một cách vô cùng hữu hiệu để có nhiều vị khách quay trở lại nhà hàng hơn, đặc biệt là vào những ngày lễ quan trọng đối với họ.

Cà phê Starbucks luôn gửi email chúc mừng sinh nhật tới mọi khách hàng của họ. Việc này thôi thúc những vị khách hàng đó đến Starbucks để bắt đầu một ngày mới hơn là tự thưởng thức cà phê tại nhà của họ.

 

Xem thêm: Các hình thức mới và cũ marketing online cho cửa hàng kem tươi thành công

Remarketing là “Tiếp thị lại” thêm những lần nữa cho khách hàng. Đây là một cách quảng cáo thông qua Google Adwords…

 

5.Khách hàng đến cửa hàng kem hiệu quả – Hợp tác để có những ưu đãi đặc biệt cho khách hàng

Để có thể bắt đầu vào một thị trường mới, hay như việc thu hút được nhiều khách hàng hơn. Bạn có thể tìm kiếm khách hàng tiềm năng ấy ở bất cứ nơi nào quanh khu vực của cửa hàng bạn, từ cửa hàng quần áo – tiệm spa – sân thể thao.

Sau đây là một vài ý tưởng khá độc đáo về việc hợp tác các đơn vị khác để có được nhiều khách hàng hơn cũng như mang lại lợi ích nhiều hơn cho khách hàng như:

Kết luận, hãy không ngừng cải tiến để phục vụ khách hàng của bạn ngày càng tốt hơn và họ sẽ không ngừng tìm đến cửa hàng của bạn.

 

Kết hợp các chương trình giảm giá vơi nhau cho khách hàng

 

Với các phương pháp thu hút khách hàng trên, chắc hẳn đơn vị kinh doanh của bạn đã có một kế hoạch hoàn hảo giúp tăng doanh thu cho cửa hàng của mình, là một doanh nhân thông minh chắc chắn ý định của bạn sẽ thành công.

Bạn muốn mua một chiếc máy làm kem công nghiệp để kinh doanh kem tươi hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và đặt hàng ngay:

Trụ Sở Tập đoàn Hải Âu tại Hà Nội:

Địa chỉ: Số 72 Miếu Đầm, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội 

Tel: 0913.102.168 – 091.507.8989 

 

Exit mobile version