Site icon Máy Làm Đá Sạch Tinh Khiết – Làm Đá Nhanh Siêu Tốc

6 Bí Quyết Sử Dụng Tủ Nấu Cơm Công Nghiệp Tại Bệnh Viện-Trường Học

Xu thế sử dụng các sản phẩm công nghiệp tại các đơn vị tầm trung và lớn hiện nay đã đưa ngành thiết bị công nghiệp lên 1 tầng cao mới. Và trong  số đó, có sản phẩm tủ cơm công nghiệp, sản phẩm giúp hàng ngàn các đầu bếp tiết kiêm thời gian tối đa. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, việc sử dụng tủ cơm công nghiệp làm sao cho hiệu qủa thì không phải ai cũng biết. Nào, chúng ta cùng tham khảo 6 bí quyết sử dụng tủ cơm công nghiệp tốt nhất tại bệnh viện/trường học ngay sau đây:

1. Bí Quyết Sử Dụng Tủ Nấu Cơm Công Nghiệp – Vệ Sinh Tủ Cơm Và Khay Trước Khi Nấu Để Đảm Bảo VSATTP

Chắc chắn, ai cũng hiểu được tầm quan trọng của vệ sinh an toàn thực phẩm trong các bếp ăn tại bệnh viện/ trường học  hay các nhà hàng/ khách sạn v.v…. Chính vì thế, chúng ta cần chú ý trong khâu vệ sinh tủ cơm và khay cơm mỗi ngày trước khi chế biến thực phẩm.    

2. Bí Quyết Sử Dụng Tủ Nấu Cơm Công Nghiệp – Nấu cơm trước giờ ăn khoảng 1giờ là tốt nhất

Nấu cơm trước giờ ăn khoảng 1h đồng hồ là điều cần thiết. Giờ ăn tới cũng là lúc những khay cơm chín thơm ngon hoàn thành. Vì thế những suất ăn của đơn vị bạn sẽ luôn nóng hổi khi đến tay người ăn mà không cần phải mất công hâm nóng lại do cơm bị nguội. Điều này vừa tiết kiệm công sức, thời gian cũng như chi phí nhiên liệu chon đơn vị bạn.

3. Bí Quyết Sử Dụng Tủ Nấu Cơm Công Nghiệp – Vo gạo và ngâm gạo để cơm nhanh chín tiết kiệm thời gian chi phí

Bí quyết tiếp theo để tiết kiệm thời gian và chi phí cho đơn vị, chúng ta cần phải vo gạo và ngâm gạo trong khoảng 30 phút. Bởi, gạo sẽ được nở hết mức trong quá trình ngâm, từ đó rút ngắn được quá trình/ thời gian làm chín gạo cho đơn vị bạn. Hơn nữa, thành phẩm hạt cơm cũng sẽ đạt chất lượng thơm ngon và chín đều hơn thông thường.

4. Bí Quyết Sử Dụng Tủ Nấu Cơm Công Nghiệp – Nấu chín thực phẩm đúng thời gian quy định để chất lượng được thơm ngon nhất

Cũng cần nói thêm về vấn đề giúp các hạt cơm thơm ngon nói riêng, hay các thực phẩm khác như thịt, gà, cá v.v…. đạt chất lượng cao thì chắc chắn chúng ta phải nhớ đến thời gian chín quy định cho từng loại thực phẩm. Với mỗi loại thực phẩm sẽ có tính chất khác nhau do đó chúng cũng có thời gian chín là khác nhau.

Ví dụ:

5. Bí Quyết Sử Dụng Tủ Nấu Cơm Công Nghiệp – Tắt điện và chọn vị trí mở tủ v.v….

Ngoài các bí quyết trên cần lưu ý, thì ở mục 5 này là bí quyết giúp sử dụng tủ cơm công nghiệp được an toàn cho người sử dụng. Đó là ngay sau khi thực phẩm chín tới thì ta nên ngắt nguồn điện. Sau đó chờ cho van xả áp thoát khí hết trong 1-2 phút thì ta chọn vị trí thuận lợi để mở cánh tủ. Nên đứng nép sau cánh tủ để tránh bỏng cho cơ thể.

6. Bí Quyết Sử Dụng Tủ Nấu Cơm Công Nghiệp – Vê sinh hàng ngày và bảo dưỡng định kỳ để tủ cơm bền lâu

Mặc dù đã nói tới vấn đề vệ sinh ở bí quyết đầu tiên, tuy nhiên ở mục cuối này sẽ đề cập đến 1 khía cạnh lợi ích khác đó là tuổi thọ của sản phẩm. Tủ cơm công nghiệp sẽ có tuổi thọ dài lâu nếu như được vệ sinh mỗi ngày cũng như bảo dưỡng  định kỳ.

Vâng, với 6 bí quyết đơn giản trong việc sử dụng tủ cơm công nghiệp nêu trên, chắc chắn từ nay đơn vị bạn sẽ có những suất ăn chất lượng nhất, hơn nữa tuổi thọ tủ cơm cũng được nâng cao tối đa.

Hải âu là địa chỉ uy tín chuyên phân phối các sản phẩm máy làm kem, máy làm đá, máy đun nước, tủ cơm công nghiệp trên thị trường.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và đặt hàng ngay:

Trụ Sở Tập đoàn Hải Âu tại Hà Nội:

Địa chỉ: Số 72 Miếu Đầm, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Website: Haiau.com

Email: Haiau@haiau.com

Tel: 0913.102.168 – 091.507.8989 

Exit mobile version