Site icon Máy Làm Đá Sạch Tinh Khiết – Làm Đá Nhanh Siêu Tốc

Linh kiện nhập khẩu của máy làm đá viên Hải Âu

Thiếu hụt đá viên sạch để sử dụng là điều mà không doanh nghiệp kinh doanh nào mong muốn, việc sản xuất số lượng đá ít ỏi chỉ bằng tủ lạnh thì việc thiếu là điều hiển nhiên khi khách hàng của bạn ngày một đông hơn. Chưa kể đến việc mua đá ở ngoài để về phục vụ khách hàng lại là chuyện như cơm bữa, vì đá mua ngoài rất rẻ.

Nhưng những doanh nghiệp đó vẫn chưa nhìn được ra hiểm họa tiềm tàng ở mỗi viên đá rẻ tiền không bao bì nhãn mác đó, gây nên nhiều hậu quả không đáng có, vậy doanh nghiệp cần làm gì?

Giải pháp hoàn hảo cho các doanh nghiệp sản xuất đá viên chính là chiếc máy làm đá viên công suất phù hợp với các doanh nghiệp của bạn.

Mỗi một chiếc máy làm đá Hải Âu là sự kết tinh hoàn hảo nhất từ các bộ phận nhỏ cũng như linh kiện. Những bộ phận chính được nhập khẩu trực tiếp từ các nước phát triển như Pháp & Ấn Độ (France & India), Nhật Bản… đã tạo nên một dòng sản phẩm máy làm đá viên Hải Âu hoàn chỉnh.

Quạt làm mát được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, là linh kiện của máy làm đá sạch:

–         Quạt làm mát sẽ loại bỏ nhiệt năng ra khỏi máy, giúp giúp cho hệ thống làm việc hoạt động trơn tru hiệu quả

–         Quạt làm mát có tác dụng giải phóng nhiệt lượng sản sinh ra trong quá trình làm lạnh.

–         Quạt làm mát sẽ giúp máy sẽ không bị ảnh hưởng bởi sự thay đổi nhiệt độ môi trường, điều kiện rất lý tưởng cho khí hậu nhiệt đới gió mùa như ở nước ta

Việc sử dụng nước chưa qua xử lý để làm đá viên là một biện pháp không an toàn, bởi lẽ chúng không sạch sẽ và bị nhiễm khuẩn, gây ra các bệnh nghiêm trọng về đường ruột, nguy hiểm cho khách hàng. Vậy bạn đã thực sự chú trọng việc tạo ra những viên đá tinh khiết, cách để giữ chân khách hàng và người tiêu dùng hoàn hảo nhất, hay lợi nhuận ban đầu khi không cần sản xuất đá sạch?

Tập đoàn Hải Âu luôn luôn tự hào mang đến những sản phẩm máy làm đá viên an toàn nhất và tốt nhất cho sức khỏe của bạn. Mỗi chiếc máy làm đá của Tập đoàn Hải Âu đều được nhập khẩu từ Châu Âu với các linh kiện nhập khẩu kết tinh thành sản phẩm hoàn mỹ máy làm đá Hải Âu. Với cường độ vận hành êm, ít gây ra tiếng ồn, bạn không còn lo việc ảnh hưởng đến xung quanh.

Hãy suy nghĩ đến việc mua một chiếc máy làm đá Hải Âu, nó sẽ giúp bạn gạt bỏ mọi lo lắng về những băn khoăn trên, hãy cùng tìm hiểu những tính năng tuyệt vời cùng Hải Âu chúng tôi ngay hôm nay.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và đặt hàng ngay:

Trụ Sở Tập đoàn Hải Âu tại Hà Nội:

Địa chỉ: Số 72 Miếu Đầm, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Tel: 0913.102.168 – 091.507.8989 

Showroom tại Hà Nội: Số 72 Miếu Đầm, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Tel: 043.788.0246 – 0902.563.636 – 0913.10×2.168

Showroom tại TP.HCM:

Địa chỉ: Số 522, Hoàng Văn Thụ, phường 4 , Tân Bình, TP HCM

Tel: 086.292.3070 – 0905.855.366

Showroom tại Vinh:

Địa chỉ: Tòa nhà Trung Anh, KM2, Đại Lộ V.I Lê Nin

Tel: 03.8668.9256 – 0902.563.636

Exit mobile version