Site icon Máy Làm Đá Sạch Tinh Khiết – Làm Đá Nhanh Siêu Tốc

Máy Lọc Nước Nano Công Nghiệp Thích Hợp Sử Dụng Với Máy Làm Đá Viên Phần 1

Máy lọc nước Nano công nghiệp sử dụng công nghệ Nano tiên tiến nhất hiện nay. Chúng  mang đến 1 nguồn nước tinh khiết đạt tiêu chuẩn nước uống trưc tiếp của Pasteur. Máy được thiết kế dành cho nhà máy , công ty, nhà hàng, khách sạn với lượng sử dụng từ 300 – 400 người và đặc biệt là có thể kết hợp cùng máy làm đá viên để cho ra những mẻ đá sạch tốt nhất cho khách hàng. Dưới đây là thông tin cần thiết giúp bạn chọn mua được máy lọc nước nano công nghiệp đạt tiêu chuẩn.

 

Xem thêm: Máy Lọc Nước RO Bán Công Nghiệp 30L Thích Hợp Sử Dụng Cho Máy Làm Đá Viên phần 1
Nhưng chỉ có 1 chiếc máy làm đá viên sạch chất lượng tốt thôi thì chưa đủ, chúng ta cần thêm 1 hệ thống lọc lược hiện đại cho nguồn nước ….

Ưu điểm của máy lọc nướcThích hợp cho Máy Làm Đá Viên

– Công suất lớn phù hợp cho đơn vị, cơ sở kinh doanh cỡ trung bình và lớn…

– Không cần sử dụng điện, không có nước thải dư thừa

– Đạt tiêu chuẩn nước sạch có thể uống trực tiếp của Pasteur

– Bổ sung các vi lượng khoáng cần thiết cho cơ thể với định mức phù hợp để bù đắp sự thiếu hụt của cơ thể trong chế độ ăn uống.

– Chất lượng nguồn nước sau khi lọc giúp cải thiện màu sắc, hương vị của thành phầm đá viên.

– Thiết kế nhỏ gọn nên có thể lắp đặt tại nhiều vị trí tùy thích

Máy lọc nước Nano công nghiệp cực kỳ chất lượng với 8 cấp lọc nên có thể cho ra thành phẩm nước tinh khiết 100%, cực kỳ thích hợp sử dụng cùng máy làm viên để  có những mẻ đá viên sạch nhất.

 

Máy lọc nước nano công nghiệp chất lượng, đẹp, bền


– Cấp lọc 1: Lõi lọc NANO PE – Thích hợp cho
Máy Làm Đá Viên

Công dụng: Lõi lọc Nano PE màu trắng, cứng cáp, khe lọc 0,2 micron và có thể lọc vi khuẩn ngay cấp lọc đầu tiên. Ngoài ra, còn có độ bền cao, chịu được va đập, chà sát khi bạn vệ sinh lõi lọc (vỏ cốc trong suốt giúp quan sát vệ sinh lõi lọc dễ dàng).

– Cấp lọc 2: Lõi lọc RESIN – CATION – Thích hợp cho Máy Làm Đá Viên

Công dụng: Lõi lọc này có thể trao đổi Ion RESIN với tính năng chuyên lọc nước cứng (cặn vôi), Ca, Mg để làm mềm nước. Điều này cho ra chất lượng nước ra ngọt và mềm, chống cáu cặn trong thiết bị đun nấu, ngăn ngừa nguy cơ sỏi thận sỏi mật cho người sử dụng.

– Cấp lọc 3: Lõi lọc NANO ARAGON BIO – Thích hợp cho Máy Làm Đá Viên

Công dụng: Đây là lõi lọc quan trọng nhất của máy lọc nước nano với kích thước nhỏ đến 0.01 micron.  Vật liệu lọc này được tập hợp tất cả các ưu việt của vật liệu lọc truyền thống trước đây, tích hợp 4 cơ chế lọc trong 1 lõi lọc (LÕI LỌC 4 IN 1). Chúng bao gồm: Lọc cơ học + lọc hấp thụ + Trao đổi Inon + Lọc và diệt khuẩn nhờ nguyên tử bạc (Ag).
Ngoài ra, Lõi lọc Aragon bio còn có khả năng loại bỏ tất cả các kim loại nặng (từ nhôm cho đến loại kim loại phóng xạ), hay như các hợp chất của chúng, muối cứng…cũng như các hợp chất hữu cơ, clo….

Bên cạnh đó, lõi lọc Aragon bio hoạt động rất thông minh và tiện lợi: không những lọc sạch mà còn có cơ chế chống sự thâm nhập trở lại của chất bẩn sau khi bị loại bỏ (chất lượng nước sau khi lọc không hề bị ảnh hưởng chút nào ngay cả khi tuổi thọ của lõi sắp hết hạn).

Chúng ta cũng cần đặc biệt lưu ý, chọn mua máy lọc Nano có tuổi thọ lõi lọc lên đến 6 năm sử dụng, và bảo hành khoảng 1-2 năm thì mới được coi là sản phẩm chất lượng.

 

Máy làm đá Hải Âu “ nói không với đá bẩn”


Trên đây là phần 1 của bài viết, chúng ta cùng xem tiếp phần 2 để tìm hiều về tính năng của 5 cấp lọc còn lại của máy lọc nước nano để biết vì sao nguồn nước và đá viên có thể sạch được 100%.

Xem thêm: Máy Lọc Nước Nano Công Nghiệp Thích Hợp Sử Dụng Với Máy Làm Đá Viên Phần 2
Ở phần 2 này chúng ta sẽ tìm hiểu kỹ hơn về các tiêu chí cần thiết của 6 lõi lọc trong máy lọc nước RO 30L/h để giúp cho máy làm đá viên ….

 

Exit mobile version