Site icon Máy Làm Đá Sạch Tinh Khiết – Làm Đá Nhanh Siêu Tốc

Làm Sao Chọn Máy Làm Đá Viên Sạch Thích Hợp Cho Cửa Hàng Trà Sữa

Tính cho đến thời điểm này, việc kinh doanh cửa hàng trà sữa vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Có thể dễ dàng nhận thấy, các thương hiệu trà sữa vẫn đang xuất hiện với đủ các quy mô lớn nhỏ. Thực tế, để có thể làm được 1 ly trà sữa đúng chuẩn, thì ngoài những nguồn nguyên liệu như trà, sữa, chất tạo hương vị, chân châu, thạch…. Vâng, 1 thứ không thể thiếu, đó chính là đá viên sạch.

Tuy nhiên, do tình hình đá viên trên thị trường hiện nay có nhiều diễn biễn phức tạp về vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm. Bên cạnh đó, vào những thời điểm nắng nóng việc tiêu thụ đá viên sẽ tăng cao hơn so với những thời điểm khác trong năm. Nếu chẳng may các cơ sở cung cấp đá viên quá tải thì đơn vị kinh doanh của bạn cũng có khả năng bị thiếu nguồn đá cung ứng.

Do đó, rất nhiều cửa hàng trà sữa đã “nhanh tay” trang bị cho mình 1 chiếc máy làm đá viên sạch để yên tâm tuyệt đối về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm cũng như chủ động tuyệt đối với nguồn đá lạnh.

Mặc dù vậy, nhiều người vẫn chưa biết cách chọn loại máy thích hợp. Và, đây là những thông tin chọn máy làm đá viên sạch cho cửa hàng trà sữa dành cho bạn.

1.Các thông số trên máy làm đá

Khi đến các nhà cung cấp, chắc chắn tất cả máy làm đá đều có các thông số về các đặc điểm kỹ thuật cơ bản, bạn nên trú trọng về công suất sản xuất đá viên. Đối với các thông số này sẽ chỉ cho bạn biết sản lượng đá được làm ra trong vòng 24 giờ/ngày. Thông qua đó, ta có thể chọn loại máy phù hợp nhu cầu sử dụng (100kg, 200kg hay 500kg/ngày…) tuỳ thuộc vào lượng đá tiêu thụ hiện tại của cửa hàng trà sữa.

Trung bình, để có 1 mẻ đá sạch chất lượng từ quá trình bơm nước cho đến khi hoàn thành đá viên sẽ có thời gian là từ 15 phút – 25 phút/mẻ. Từ đó,  ta sẽ có thể  tính toán và dự trữ lượng đá cần thiết cho hoạt động kinh doanh của mình trong ngày.

Máy làm đá Hải Âu thích hợp cho các cửa hàng trà sữa

2.Hình dạng thích hợp của đá viên

Khi chọn mua máy cho cửa hàng trà sữa bạn nên chọn mua máy làm đá viên vuông, có kích thước trung bình 9.5 x 22 x 22 mm. Đây được coi là sự lựa chọn tốt nhất cho nhiều quán cà phê, trà sữa trên thị trường hiện nay. Thực sự, chúng có nhiều ưu điểm như là tốc độ tan chảy nhanh (nên thức uống cũng được làm lạnh nhanh hơn). Đồng thời hình thức cũng vô cùng đẹp mắt do tác dụng lấp đầy khoảng trống trong ly.

Ngoài ra, bạn có thể tuỳ chỉnh độ già, độ non của viên đá với bảng điều khiển trên máy để tối ưu theo mục đích sử dụng.

Trà sữa kết hợp cùng với đá viên sạch

3.Yếu tố về nguồn nước rất quan trọng cho máy làm đá

Chắc chắn 1 điều rằng, chất lượng nước cung cấp cho máy làm đá sẽ có ảnh hưởng trực tiếp đến độ tinh khiết của thành phẩm đá viên. Mặc dù, đây không phải là yếu tố duy nhất khách hàng đánh giá về quán trà sữa của bạn, nhưng đó là 1 trong những yếu tố mà bạn có thể làm tốt được.

Còn 1 điều nữa đó là, vấn đề trang bị 1 hệ thống lọc nước tiên tiến bên cạnh máy làm đá cho quán trà sữa không hề mất quá nhiều chi phi như chúng ta thường nghĩ. Giá cả sẽ hợp lý, nếu như bạn chọn đúng nhà cung cấp với dịch vụ uy tín. Một nguồn nước đảm bảo vệ sinh vừa an toàn cho khách hàng của bạn, vừa đảm bảo tuổi thọ cho máy và nâng cao giá trị thương hiệu của doanh nghiệp bạn.

Xem thêm:

Ngoài ra, Máy làm đá còn có 1 số tiện ích  cho các đơn vị kinh doanh như:

Trên đây, là các bược chọn máy làm đá viên sạch thích hợp cho cửa hàng trà sữa. Chắc chắn đơn vị bạn sẽ kinh doanh thuận lợi hơn nhiều khi chủ động được trong vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm.

Exit mobile version